Hướng dẫn ngoại khóa bảo tàng phòng không – khu vui chơi Vinke cho học sinh

Cuộc sống đô thị ngày càng phát triển, giáo dục thêm kỹ năng sống cho các em học sinh ngày càng được nhiều bậc phụ huynh quan tâm, một chương trình du lịch học sinh định kỳ sẽ là vô cùng bổ ích cho các em. Vừa vui chơi và học tập mang lại nhiều trải nghiệm giúp các con ngày càng hoàn thiện nhiều kỹ năng sống.

Hướng dẫn ngoại khóa bảo tàng phòng không - khu vui chơi Vinke cho học sinh

Để giúp các bậc phụ huynh tìm hiểu, cũng như kết hợp các điểm ngoại khóa sao cho hợp lý. Bài viết này mình sẽ chia sẻ một hành trình du lịch ngoại khóa vô cùng đặc sắc. Kết hợp giữa tham quan và học tập  tại bảo tàng Phòng Không không quân và Khu vui chơi giáo dục Vinke – Time City với lịch trình cụ thể như sau:

07h30: Xe đón đoàn, điểm danh quân số khởi hành đi Bảo Tàng Phòng Không Không Quân Địa chỉ tại 173C, đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

09h00: Đoàn đến nơi các em tập trung thành hàng vào tham quan và nghe thuyết minh về Bảo Tàng Phòng Không, Không Quân, với các hiện vật tiêu biểu như: Máy Bay, Tên Lửa, Radar…

10h00:  Kết thúc thăm quan, các em trở lại xe, điểm danh đầy đủ. Đoàn khởi hành đi Khu vui chơi giáo dục trẻ em VINKE (Time City), Minh Khai, Hà Nội.

10h30:  Đoàn đến khu vui chơi VinKe – Time City, Đội ngũ nhân viên của khu vui chơi cùng hướng dẫn viên sẽ tiếp đón và giới thiệu cho các em về khu vui chơi. Sau đó các em được chia thành các nhóm và được hướng dẫn tham gia vào các khu vui chơi khác trong trung tâm.

10h30 – 11h15: Các hoạt động trong khu vui chơi gồm như sau: Với 200 trò chơi và 24 mô hình hướng nghiệp. Tại đây các em được trải nghiệm, tham gia vào VINKE – Thế giới năng động, VINKE – Thế giới hướng nghiệp sáng tạo. (Các trò chơi như Mê Cung Gương, khám phá  Thế Giới Sôcôla Elance, Leo Núi trong nhà, …).

Hướng dẫn ngoại khóa bảo tàng phòng không - khu vui chơi Vinke cho học sinh

11h15 – 12h15: Di chuyển ra nhà hàng, tổ chức cho các em học sinh ăn trưa theo thực đơn đã đặt trước.

12h15 – 15h30: Kết thúc bữa trưa, trở lại khu vui chơi các em học sinh tham gia các mô hình hướng nghiệp, các trò chơi tại VINKE.

15h30 – 16h30: Điểm danh ra xe xuất phát trở lại trường. Kết thúc chương trình, Phụ huynh đón các em tại trường.

Xem thêm: > Du lịch team building

Tạm kết:

Một hành trình nhỏ vô cùng hữu ích cho các con học sinh khối tiểu học và khối mầm non. Nếu là học sinh cấp 2 thì tuyến này sẽ không phù hợp lắm. Nên bạn là phụ huynh hãy cân nhắc chọn địa điểm phù hợp theo lứa tuổi, để các con có những trải nghiệm thật đáng nhớ. Bạn có thể xem thêm các tour học sinh khác tại: https://tour.pro.vn/tour-du-lich-hoc-sinh Để có thể chuẩn bị thật chu đáo cho chương trình du lịch học sinh của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *